🗡️ Mobile Legends KOF STAMP EVENT IS BACK!! JUNE 12-14 (NO NEED VPN)

Status
Not open for further replies.

Peash00ter

Forum Guru
Happy Independence Day!!🇵🇭🇵🇭

The Long Wait Is Over!!
KOF 2.0 is back on June 12-14/ recharge event only!
We don't need to use vpn cause this is open to all servers!

Screenshot_2021-06-06-13-56-15-84.png
From ML Leaks, trusted page po yan sa mga leaks ng upcoming events/skins sa advance server. As i expected tulad lang din ng recharge dati, 250 max recharge. Di ako sure 100% kung same pa din ng event nung May 29 (remember wala pang naganap na pre-ordered as of now kaya di tayo sure kung same pa din na ×18 ang makukuhang stamp)


Also the reason I was said this is legit is because:
There is an preview of upcoming events from Mobile Legends!
Check nyo sa upcoming events

KOF EVENT 2.0
FB_IMG_1622959157854.jpg





Confirmed! Big upcoming events ngayon June! Kasama ang KOF recharge event!
This is our last chance
Screenshot_2021-06-06-16-04-13-52.png

Event preview!
FB_IMG_1623080117519.jpg
 
Meron nako 4-5 pattern. Di na ko nag eexpect kay Athena Asamiya, if ever kasi na maging 4-5-6 pattern baka gusion or chou lang makuha ko
 
Confirmed na sa ml events lods. Check mo, may kof recharge event ang nakalagay dun sa 12-14 baka eto na inaantay natinScreenshot_2021-06-06-16-04-13-52.webp
 
[XX='makikitae, c: 1267131, m: 783226'][/XX] Ah yun din pala yung nakita kong clinaim ng kaibigan ko parang balik ang sa kanya yung dias na nirecharge nya. Swertihan lang din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 5K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Triple1234

Online now

Members online
457
Guests online
1,666
Total visitors
2,123

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top