🗡️ Mobile Legends Bakit hindi ako MVP?

Status
Not open for further replies.

RareBreed

Honorary Poster
Para satin na nagtataka bakit hindi umabot sa MVP spot



After ng match, makikita agad ang KDA stats and ratio (see sample):

IMG_20210606_122942.jpg

K = Kílls
D = Déaths
A = Assists

KDA ratio = (kílls + assists)/ déaths

Mas mataas na ratio mas may chance maging MVP or most valuable player

But wait wag muna i-return or exit! There's more:

Tap ang 'Data' sa lower left (see below result):

IMG_20210606_122808.jpg

Kasama sa consideration ng total score ang:

1. Hero damage %
2. Turret or tower damage %
3. Damage taken %
4. Teamfight participation %


Mas mataas ang overall percentage nilang apat, more chances maging MVP!

Makes sense ba mga lodi?
Ano sa tingin mo bakit hindi lang KDA ratio ang considered sa ML?
 
[XX='mjba4w, c: 1274009, m: 568248'][/XX] nauso kasi quàrantine players lodi, usually mga bátà na biglang mag afk, feeder or total shíte maglaro. Party or 5man ang sagot lodi. Kaso sana all may kaparty 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 647
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RareBreed

New Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top