🔒 Closed GoTxt15 bug

Status
Not open for further replies.
Share ko lang ang natry ko. Pasasalamat sa mga KaPH

Nagtry lang ako gumamit ng Hotspot Shield Elite VPN 5.20.1 bumilis iyong speed ko ng malaki lalo na sa download.

Galing 1.9mbps umabot ng 6mbps, pasensya na wala ako screenshot.

Try nyo lng mga kaPH.
Baka gumana din sa inyo

Mindanao Area. Globe Tatoo LTE

Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kayo na bahala sa installation. ;)
 
Dear singson0819,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top