🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
[XX='Sag-Ma-Dik, c: 1269858, m: 1732543'][/XX] ou lods tinetest ko kase kung Ma block ba or Hindi sa ngayon nag stop muna ako mag DL puro stream na lang ako sa YT
 
wow...galing naman pero sakin yong last month naka 6gb more pero nablock parin pero room off/on/off at na ok pero 2nd mga 200mb+ nawala na talaga ang signal ng tnt ko....😭😭😭
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 489
    Replies
  • 10K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
-TsongKierro-

Online now

Members online
980
Guests online
1,696
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top