Saitama0530
Forum Veteran
Kaunting tips para pabilisin si gomo sa modem o android device working saakin mga paps sana mag work rin sainyo
Pinag sama sama ko lang po idea dito sa phc
delete ko po to kung may kaparehas
For modem
1. punta sa 192.168.8.1 depende kung anong web address ng modem nyo mga paps
2. punta sa settings then Dhcp (sa ibang modem naka hide to search nyo nalang po sa sa yt ) tas i check si set dns copy lang po to
Primary Dns server : 1.1.1.1
Secondary dns server : 1.0.0.1
[/CODE]
3. Then try nyo na po mag speed test
For Android
1. Download kayo paps ng 1.1.1.1 vpn sa playstore mga paps
2. Pindutin nyo lang po to
Pindutin nyo lang po yung connect then tap nyo po uli tas may lalabas po doon na 5 option piliin nyo po yung switch to dns
3. Pwede na po kayo mag speed test
Okay na okay rin po to sa mga naka unli data
Sana makatulong mga paps
Credits po sa unang may idea neto


Pinag sama sama ko lang po idea dito sa phc
delete ko po to kung may kaparehas
For modem
1. punta sa 192.168.8.1 depende kung anong web address ng modem nyo mga paps
2. punta sa settings then Dhcp (sa ibang modem naka hide to search nyo nalang po sa sa yt ) tas i check si set dns copy lang po to
Primary Dns server : 1.1.1.1
Secondary dns server : 1.0.0.1
[/CODE]
3. Then try nyo na po mag speed test
For Android
1. Download kayo paps ng 1.1.1.1 vpn sa playstore mga paps
2. Pindutin nyo lang po to
Pindutin nyo lang po yung connect then tap nyo po uli tas may lalabas po doon na 5 option piliin nyo po yung switch to dns
3. Pwede na po kayo mag speed test
Okay na okay rin po to sa mga naka unli data
Sana makatulong mga paps

Credits po sa unang may idea neto

