🔒 Closed Expired unli data pero cap parin sa 5 mbps ung data

Status
Not open for further replies.

archgaming

Journeyman
Sakin lang ba ganto mga lods. data na gamit ko kay gomo pero naka cap parin ng 5mbps. nakailang restart narin ako modem ganun parin hehe
 
pastilan na gomo ito 24 hours na nakakalipas di parin bumalik ang speed ko naka capped parin sa 5mbps
sa inyo ba bumalik na ung speed?
 
haha 24 hours na cap pa rin sa 5mbps, ginawa ko na lahat restart modem, use vpn, change band. Cap talaga pag nag report ka sa messenger nila di mo makokontak ung CS hinihingi yung number ko bago ako iredirect sa CS ng bot pero kahit anong gomo sim number ilagay ko invalid 🤣
 
may mag te text dapat sa iyo na nag expired na ung unli data mo pag nag text yun babalik ang normal speed mo kaso walang text ehh
 
kung hindi pa ngmmesage n expired n yung unli, at capped prin, bka gagana n yung no deduct jn n no blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 831
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
neolide

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top