🔒 Closed Dell laptop no hard drive

Status
Not open for further replies.

prepaidwifi

Eternal Poster
Hi! I wanna seek some help and advice for our old laptop. Hindi na sya kasi mag open sa like home nya, stuck lang sa black n white text(dunno how to call it lol) and tried to troubleshoot and says there na no hard drive lng ang prob. I got a new laptop so i think baka pwedeng magamit un para maayos kasi gusto ko pag experiment tan ung old. TIA!
Here are some pictures:
 

Attachments

  • 20210524_112821.webp
    20210524_112821.webp
    240 KB · Views: 55
  • 20210524_112523.webp
    20210524_112523.webp
    267.2 KB · Views: 44
[XX='ICE Coffee, c: 1263610, m: 1620315'][/XX] try ko na lang bumili new hdd kaso baka mahal kaya pag iisipan ko pa but thank you sa mga advice mo lods, i really appreciate it<3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 797
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Dkxyle

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,582
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top