🔒 Closed CLOSED

NEED NA UPDATE?


  • Total voters
    51
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
basta ako boss eftabs...super confident ako sa lahat ng mga configs mo, mapa gtm man o sts eh super sulit....still alive and kicking pa rin boss yung sim ko, june 13 up to now eh nakatayo pa rin at rapsa sa paggamit...super sulit talaga boss eftabs...and siempre thank you very much.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 771
    Replies
  • 32K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
jojo040

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,403
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top