🔒 Closed CLOSED

NEED NA UPDATE?


  • Total voters
    51
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Paps matanung ko lang,xray plug ins ba ay apps ba yun??failed kz sakin gawa ng xray plug in daw naka v2ray lang kasi ako.salamat sa update
 
Lods pag pinupuntahan ko yung link ng xray plugin hindi ko makita yung download ng xray plugin, pahelp baka may maglagay ng xray plugin sa dropmb para madownload ko yung xray plugin hindi ko magamit yung files ni lods salamat sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 771
    Replies
  • 32K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
jojo040

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top