🔒 Closed CLOSED

NEED NA UPDATE?


  • Total voters
    51
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Bakit po mga 4-6mbs lang speed nakukuha ko mahina hindi gaya sa last hindi pa na update si boss eftabs nakaka 40mbs-up speed po ako at 60-70ms lang...:(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 771
    Replies
  • 32K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
jojo040

Online now

Members online
777
Guests online
2,629
Total visitors
3,406

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top