P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #1 Sagot kayo Sa mga kumukuha Jan Hahahaha
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #3 Ayy ganyan ka pala fafa ephy dejk hahaha
E Ephy เผeอฅphอฃyอซเผ Jun 4, 2021 #6 [XX='PHC-FREENET EHI, c: 1261660, m: 1327844'][/XX] Dati payun HAHAHAHA nung bata pa ako WAHAHAHAH
E Ephy เผeอฅphอฃyอซเผ Jun 4, 2021 #7 HAARP MACHINE magtataka yung mga bisita niyo, siguro may-ari ito ng jollibee WAHAHAHAHA dejk
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #8 [XX='Ephy, c: 1261663, m: 1564803'][/XX] ah ok fafa akala ko ganyan kapa din dejk hahaha
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #9 Lakas talaga hahaha
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #10 [XX='Ephy, c: 1261665, m: 1564803'][/XX] tama fafa hHahahaa
E Ephy เผeอฅphอฃyอซเผ Jun 4, 2021 #11 [XX='PHC-FREENET EHI, c: 1261666, m: 1327844'][/XX] Anong akala titirahin ko nga yung sa mang inasal naman WAHAHAHA char
[XX='PHC-FREENET EHI, c: 1261666, m: 1327844'][/XX] Anong akala titirahin ko nga yung sa mang inasal naman WAHAHAHA char
E Ephy เผeอฅphอฃyอซเผ Jun 4, 2021 #12 [XX='PHC-FREENET EHI, c: 1261669, m: 1327844'][/XX] Ganda niyang collector WAHAHAHAHA, mapa chowking,kfc,jollibee,inasal,mcdo WAHAAHAHA
[XX='PHC-FREENET EHI, c: 1261669, m: 1327844'][/XX] Ganda niyang collector WAHAHAHAHA, mapa chowking,kfc,jollibee,inasal,mcdo WAHAAHAHA
S Sigmamoy Forum Contributor Jun 4, 2021 #13 Kulang nga yan eh dapat kasama din si jollibee pauwi ahahaha
N norepinephrine ฮฑเซจโฮตษณฦญฯ ฯเซจ ฦเซจเนษ เนโฯ Jun 4, 2021 #14 Pasensya na sa inuwi kong limpak limpak na ketchup noon Jollibee sahod ketchup sโ รฉรกl squad
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #15 [XX='Ephy, c: 1261680, m: 1564803'][/XX] Pagkatapos ay many inasal naman
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #16 [XX='Ephy, c: 1261682, m: 1564803'][/XX] oo tama hahaha
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #17 Ay hahaha
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jun 4, 2021 #18 Ay hahaha
N norepinephrine ฮฑเซจโฮตษณฦญฯ ฯเซจ ฦเซจเนษ เนโฯ Jun 4, 2021 #20 Ok lang yan buto lang pala, pero parang sa katabing lamesa nyo ata kinuha