๐Ÿ”’ Closed Ang Tanong Ni Jollibee :)

Status
Not open for further replies.
Ayy ganyan ka pala fafa ephy dejk hahaha ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
[XX='Ephy, c: 1261663, m: 1564803'][/XX] ah ok fafa akala ko ganyan kapa din ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ dejk hahaha
 
Lakas talaga hahaha ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
[XX='Ephy, c: 1261665, m: 1564803'][/XX] tama fafa hHahahaa
 
[XX='PHC-FREENET EHI, c: 1261666, m: 1327844'][/XX] Anong akala titirahin ko nga yung sa mang inasal naman WAHAHAHA char
 
[XX='PHC-FREENET EHI, c: 1261669, m: 1327844'][/XX] Ganda niyang collector WAHAHAHAHA, mapa chowking,kfc,jollibee,inasal,mcdo WAHAAHAHA
 
Pasensya na sa inuwi kong limpak limpak na ketchup noon Jollibee ๐Ÿ˜‚ sahod ketchup sโ€ รฉรกl squad ๐Ÿ˜†
 
[XX='Ephy, c: 1261680, m: 1564803'][/XX] Pagkatapos ay many inasal naman ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…
 
[XX='Ephy, c: 1261682, m: 1564803'][/XX] oo tama hahaha ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,472
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top