🔒 Closed Dami na daw kanser sa ml hahha

Status
Not open for further replies.
Lagot HAHAHAHA, okay lang matalo, bawi nalang sa next game. Kung rank man yan is wag magalit HAHAAH marami pa pagkakataon
 
Yan ata yung di kinaya yung mga trashtalk or di kinayang magbuhat 😂 Enjoy lang kc, focus. Wag susuko hanggat di pa tapos 😅
 
yung iba kasi na naglalaro mga bata. kaya minsan pag may hero na parang may sariling mundo, puro farm. nanonood lang sa kakampi niya na inaatake. bata yan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 602
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
IUUUUU

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,837
Total visitors
5,083

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top