🔒 Closed IPHONE 6S PLUS STUCK ON LOGO

Status
Not open for further replies.
mga lods ,

patulong naman sa iphone 6s plus ko ,

nag activation lock sya ,
tapos ginamitan ko ng jailbreak at binaypass ko ,

tapos pag nirestart ko ko yung phone,
stuck na sya sa apple logo ..

inulit ko yung procedure ,

ganun padin stuck sya sa logo pag nirestart ko na ..

sana may makatulong mga lods .
 
ganun ba yun lods ..
4mekey
xgrinda
iFRPFILE AIO

yan gamit ko master ..

san po jan yung untethered ?

o baka may ma esuggest ka master na untethered ..

salamat sapag sagot master ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 867
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Musicbaby

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top