🔒 Closed Piso per two days is back.

Status
Not open for further replies.
OK siya nakarami text sakin TNT na Ubos Na yung data Pero may net pa din Tapos OK siya stable ping net Niya at ping. Mabilis din pala sa broadband na try ko at cellphone. Mamaya try ko sa wifi
 
OK siya nakarami text sakin TNT na Ubos Na yung data Pero may net pa din Tapos OK siya stable ping net Niya at ping. Mabilis din pala sa broadband na try ko at cellphone. Mamaya try ko sa wifi
Boss sinabay mo ba agad si school? Un sakun kase naconsume ung 5hrs..
 
Wala ng pa pm pm effect o pasikat thread. Mga nakikiuso lang!

Katulad nga ng Title: Piso per two days is back.

Pasensya sa mga leechers (not established member) hanapin niyo na lang sa mga ibang thread dahil working yon.


Accepting any question with no jejemon type of posting (sms)

Working Areas:




Post yours too. (y) (y)


Credit goes to: Nico
Waaa dko maopen spoiler huhu
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 912
    Replies
  • 70K
    Views
  • 519
    Participants
Last reply from:
korikod

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
2,126
Total visitors
2,788

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top