🔒 Closed May eko-CONFESS lang po ako rito

Status
Not open for further replies.
Matagal ko na po talaga tong pinag-isipan. Sobrang pagod na ako na itago pa to. Nakaka stress na. Ang daming mga nangyayari sa paligid. Hindi ko na alam anong gagawin ko. Sana hindi niyo ako pagtatabuyan dahil lang sa confession ko pong ito. Huhuhu. Eto po ang kabuan ng istorya. Sobrang haba po nito. Sana hindi rin kayo ma depress like me. Huhuhu. Wag niyo sana ako husgahan kasi ako rin naman napapagod na e keep ko lang tong sekretong eto sa self ko. Huhuhu.


Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 346
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Remak

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
2,599
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top