🔒 Closed About Axie Infinity

Status
Not open for further replies.

eLymO19

Enthusiast
Ask ko lang po if masyado na po bang late sumali sa Axie ngayon?
Balak po kasi mag invest ng kaibigan ko bibili sya 3 Axie tapos ako na magbri breed ano po yun mga recommend nyo bilhin na axie?
yun nabasa ko sa yt 2 attacker at 1 tank tapos isa 1healer/1tank/1attacker. medyo madami din po kasi tutorial sa yt medyo nagugulahan po ko. mas okay if kapwa pinoy mag tuturo. thanks a lot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
aresei

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top