🗡️ Mobile Legends Maiba muna ako mga ka phc para sa mga di pa nakakapansin yung statue ni jaw head buyable ngayon

Status
Not open for further replies.
Ka pag na kita ko ung heroes na yan sa mga ka team,npapa kamut na lng ako kc for sure sisipahin ka sa kalaban hahhaha
 
Kakabili ko lng din nyan kanina. Iwan ko kung bug to pero malaki chance na bug talaga kasi nasa starlight reward sya sa lvl60.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 697
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
MicroKing 21

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top