UPDATE: Eto na lods for June 12
No need VPN
//////////

Goodluck mga paps
//////////
JUNE 1
Edit 1: 9:18pm PHT update

Naka vpn using xpres kaso walang bago. Nakailang ulit ako wala talaga.
Edit 2: 12:03am PHT update

Hinanap ko sa events tab wala talaga.
Negative sa kof mga lodi.


No need VPN
Spoiler contents are visible only to Established Members.
//////////

Goodluck mga paps

//////////
JUNE 1
Edit 1: 9:18pm PHT update

Naka vpn using xpres kaso walang bago. Nakailang ulit ako wala talaga.
Edit 2: 12:03am PHT update

Hinanap ko sa events tab wala talaga.
Negative sa kof mga lodi.





