C Calamansi_07 Elite May 31, 2021 #2 Okay lang yan IDOLO. Di nmn sa lahat ng pagkaktaon katulad natin sila ng results. It's a matter of acceptance.
Okay lang yan IDOLO. Di nmn sa lahat ng pagkaktaon katulad natin sila ng results. It's a matter of acceptance.
M makikitae Forum Guru May 31, 2021 #6 Ayos lang yan lodi. May mga susunod pa at baka dun kana biyayaan ni moontoon.
K Kang Hyewon kapag di na ako nag online nadakip na ako Elite May 31, 2021 #7 Top up ule hanggang makuha kof ni chou HAHAHHA joke wag kana gumastos diyan sayang lang pera gagastos sana ako diyan kaso panget ng mga feedback ng mga players e kaya wag nalang HAHAHAH
Top up ule hanggang makuha kof ni chou HAHAHHA joke wag kana gumastos diyan sayang lang pera gagastos sana ako diyan kaso panget ng mga feedback ng mga players e kaya wag nalang HAHAHAH
D DeadlyHook Enthusiast May 31, 2021 #8 Ayos lang po yan may time din po kayo na makakakuha ng gusto nyong skin wag lang mawalan pag asa
C Calamansi_07 Elite Jun 1, 2021 #10 Parang lods. Pag naka chamba ka sa pattern kuha mo Kof skin. Pero sa iba kahit di bingo ay nabibiyayaan ni montoon.
Parang lods. Pag naka chamba ka sa pattern kuha mo Kof skin. Pero sa iba kahit di bingo ay nabibiyayaan ni montoon.