4 4mbin Forum Veteran May 31, 2021 #1 bakit po kaya ganito nagshare lang namn po ako ng mga accounts then na banned po ako
S Starrdust Luna Lovegood May 31, 2021 #2 Inappropriate content daw po. Ano po ba yung content mo, TS?
TS TS 4 4mbin Forum Veteran May 31, 2021 #3 jncndlcpa said: Inappropriate content daw po. Ano po ba yung content mo, TS? Click to expand... nagshare lang po ako ng mga accounts paps eh bigla pang ganyan nireport po ata
jncndlcpa said: Inappropriate content daw po. Ano po ba yung content mo, TS? Click to expand... nagshare lang po ako ng mga accounts paps eh bigla pang ganyan nireport po ata
S Starrdust Luna Lovegood May 31, 2021 #4 Di ba naka.PPD link paps? Pwede ka po mag message sa mga admin po, either kay bossing Draft or Ravage for clarification.
Di ba naka.PPD link paps? Pwede ka po mag message sa mga admin po, either kay bossing Draft or Ravage for clarification.
TS TS 4 4mbin Forum Veteran May 31, 2021 #5 nakadirect link napo kasi eh gusto ko lang po magshare dikopo alam na bawal pala
P phc_limestone_phc Eternal Poster May 31, 2021 #6 ganyan din yung isa kong post noon matagal na yun tapos bigla nag notify na nilipat daw pero halos 1 month na post yun
ganyan din yung isa kong post noon matagal na yun tapos bigla nag notify na nilipat daw pero halos 1 month na post yun
S Starrdust Luna Lovegood May 31, 2021 #8 [XX='4mbin, c: 1248313, m: 1835605'][/XX] Anong sharing site po ginamit mo paps?
T -TsongKierro- Forum Expert May 31, 2021 #9 Message mo ang mga admin para malaman mo kung bakit. Di rin namin talaga masasagot yan eh
M moondhie Miorine Rembran Contributor May 31, 2021 #10 I agree with this, better to ask the official. Probably you using a PPD link types of direct link .
G ghieane02 Enthusiast May 31, 2021 #11 Not totally direct link ang post, may emoji pa sa link hahaha. Considered parin ba yun direct link?
S Starrdust Luna Lovegood May 31, 2021 #12 Minsan kasi may mga forbidden links din so para makita, nilalagyan ng emoji ng iba.