🔒 Closed Ang Pagbabalik ni FB2

Status
Not open for further replies.
Ask ko sir paanu pag second time mo may tatagalin kabang procedure...
Ung procedure1 at c procedure number 2 ba????
At dapat ba new sim??? Ung sim ko kasi gumagamit ng superman papano pag sa old sim gawin ko lahat ba ng buong procedure ba?
 
Wow ang galing mambash (y) :D

Ask ko sir paanu pag second time mo may tatagalin kabang procedure...
Ung procedure1 at c procedure number 2 ba????
At dapat ba new sim??? Ung sim ko kasi gumagamit ng superman papano pag sa old sim gawin ko lahat ba ng buong procedure ba?
Firetso na sa FW :D
 
Sir, bka po pwde nmn pa share ng tut, kase po ay nde ako mkasearch sa Google at stream sa YouTube. For school purposes lng po, isa po akong guro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 350
    Replies
  • 27K
    Views
  • 188
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top