🔒 Closed IPAD 2 No sound help...

Status
Not open for further replies.

frogdrop23

Leecher
pahelp naman po. bakit ung ipad2 ko meron namang sounds sa settings pero sa mga apps at music walang tunong? pahelp naman nakailang reset nko kc thanks
 
sir si naman po nakababa or naka mute ung ipad. di kc ntunog khit fb video or music. pero sa settings ko sa sounds merong audio
 
Kapag nagplay ka ng video sa Facebook or YouTube app, tapos gamitin mo yung volume rocker and/or taas/baba mo yung side switch, walang change?

Anong setting nung Side Switch: Lock Rotation or Mute?
 
mute sir. pero di naman po naka mute ung switch ayaw po tlga. nireset ko lng po ngkaganito na ung ipad ko. ano kaya posible sira nya?
 
While running an app, change volume gamit ang Control Center? Yung speaker icon (nasa bottom left side, drag the slider to the right).

Kung ayaw pa din, try a clean/fresh restore on iTunes.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 569
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Man with No Name

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,891
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top