🗡️ Mobile Legends KOF TIPS FOR GUARANTEED EPIC SKIN

Status
Not open for further replies.

Peash00ter

Forum Guru
So guys, here's my tips base lang din to sa mga nakikita kong update about sa KOF free stamp event na paparating mamaya..

Open for everyone!


As i expected, wala nang magaganap na other event sa ibang server or di na tulad ng last year na may mga other stamp event pa sa server ng latin america server kaya napasok natin yung mga server with the use of vpn at nakakuha ng extra stamp.. for sure marami sa inyo ang naka kuha ng epic last year, I remember sinulit ko din yun e Haha naka 3 epic ako.

Btw back to the event mamaya.
Eto pwedeng makuhang stamp mamaya.

If wala kang pang recharge you will only get ×2 stamp
this is when;

* If you pre-ordered before, sa kof strike chest. makakakuha ka ng guaranteed ×1 stamp

* Log in game = ×1 stamp

= A total of ×2 stamp only

If may pang recharge ka ng 100 dias only, you will get ×10 stamp
This is when;

* ×2 stamp na yung sa pre-ordered chest at log in game

* ×2 if you recharge any amount of dias ( iba pa yung sa 100 and 250 recharge)

* ×3 if you recharge a total of 100 dias

* ×3 if you spend a total of 100 dias, better to spend it on something worth it for you.

= A total of ×10 ticket ( Good to get 1× guaranteed epic skin)

REMINDER LANG PO!!
You will not/never get Guaranteed Epic skin IF, di mo pa nakukuha ang KOF skin ni karina (LEONA)
Nakalagay kasi sa event na ayun yata makukuha mo sa ×10 draw.
Di ko sure a, pero ayun talaga an nakalagay. So kung wala ka pa, expect mo na KOF leona ang makukuha instead na random Epic skin..

IMG_20210529_143435.jpg


If may pang recharge ka ng 250 dias, you will get a total of ×18 stamp
This is when;

* ×2 stamp na yung sa pre-ordered chest at log in game



* ×2 if you recharge any amount of dias ( iba pa yung sa 100 and 250 recharge)


* ×3 if you recharge a total of 100 dias

* ×5 If you recharge a total of 250 dias

* ×3 if you spend a total of 100 dias.

* ×3 if you spend a total of 250 dias. Better to spend it on something worth it


= A total of ×18 ticket ( Good to get 1× guaranteed epic skin and another ×8 draw)

UNOFFICIAL Tips para maka 2 epic skin.
So etong tips na to nabasa ko lang din dito somewhere, so ilalapag ko na din and credits po sayo, i fogot your name..
Eto daw ang tips nya para makakuha ng 2 epic skin, since ×18 lang ang total stamp imbes na 20.
So eto ang gagawin para madraw mo yung 2 kulang na stamp.

Para lang po ito sa mga may pang recharge na 250!

* mag rerecharge 250 then, huwag muna icollect ang mga stamp.. mag draw muna ng ×1 sa kof using dias, so may daily discount yun, di ko sure kung 112 dias something sa ×1 draw, and mag wait ulit ng another day para maka discount ulit sa draw, then mag draw ka ulit ng ×1. After that collect mo na lahat ng mga kof stamp. Dahil naka draw ka ng ×2 using dias, at 18 stamp lahat ng nakuha mo sa event. Kumpletuhin mo muna idraw yung 8 draw na natira dun sa dalawang drinaw mo. So 1× epic na makukuha mo nun.
And then may 10 ka pang tirang stamp. Idraw mo ulit sa 10× so sure ball na epic ulit yon. Total of 2× epic na basta may pang recharge ka 250.






Btw yun langs, nalalaman ko na pwede mong gawin sa event mamaya.. goodluck, sana worth it makuha mong epic skin😊♥️



FB_IMG_1622269268746.jpg
 
Hangga't maari ayoko muna mag expect ng skin na madradraw mamaya, minalas ako last year😭 pano epic ni eudora, rafaela binigay e😭 Hshkksks goodluck mamayaa Hahhaa baka naman montoon
 
Itatry ko mamaya yung naisipan kong way para makadalawang epic skin. Bukas na 4 ko pa malalaman kung gagana ba o hindi. Mas maganda sana kung yung task eh pareho nang dati para makalibre ng epic kahit di magrrcharge.
 
abot 20 yong spend 250 dias gamitin mo pangdraw ng isa 112 yon then bukas 112 ulit then bili ka kahit ano worth 30 dias magiging 20draw ka na
 
Yan ba yung mag rerecharge 250 then, mag draw muna sa kof using dias, and mag wait another day para maka discount sa draw ulit, sabay collect ng mga kof stamp. Para makakuha ng 2 epic skins
 
[XX='RobbieRobbs, c: 1244521, m: 1805083'][/XX] aww saklap. Baka naman fragments ibigay sakin mamaya. 3 epics ang nasa prize pool na meron na ko. Or hindi ko na makukuha yung obtained na?
 
sir spend 225 dias sa kof diba yan? so pag 50% daily eh naka lagay 112 lang so 112+112=224 lang kulang piso, ok lang ba yun?
 
Sir kahit 250 lang ang total na irecharge mo. May daily discount naman sa 1× draw, mga 112 dias yata, draw mo and wait for another day, na mag discount and draw mo ulit. Then ibuhos mo na lahat ng stamp sa draw
 
Sir sa spend lang po ang 225, sa recharge need mo pa din Kunpletuhin ang 250. So recharge ka pa din ng 250 then tsaka ka draw sa daily discount ng 2 beses. May matitira pa naman sa 250 dias mo e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 7K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Pipzz

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top