Peash00ter
Forum Guru
So guys, here's my tips base lang din to sa mga nakikita kong update about sa KOF free stamp event na paparating mamaya..
Open for everyone!
As i expected, wala nang magaganap na other event sa ibang server or di na tulad ng last year na may mga other stamp event pa sa server ng latin america server kaya napasok natin yung mga server with the use of vpn at nakakuha ng extra stamp.. for sure marami sa inyo ang naka kuha ng epic last year, I remember sinulit ko din yun e Haha naka 3 epic ako.
Btw back to the event mamaya.
Eto pwedeng makuhang stamp mamaya.
If wala kang pang recharge you will only get ×2 stamp
this is when;
* If you pre-ordered before, sa kof strike chest. makakakuha ka ng guaranteed ×1 stamp
* Log in game = ×1 stamp
= A total of ×2 stamp only
If may pang recharge ka ng 100 dias only, you will get ×10 stamp
This is when;
* ×2 stamp na yung sa pre-ordered chest at log in game
* ×2 if you recharge any amount of dias ( iba pa yung sa 100 and 250 recharge)
* ×3 if you recharge a total of 100 dias
* ×3 if you spend a total of 100 dias, better to spend it on something worth it for you.
= A total of ×10 ticket ( Good to get 1× guaranteed epic skin)
REMINDER LANG PO!!
You will not/never get Guaranteed Epic skin IF, di mo pa nakukuha ang KOF skin ni karina (LEONA)
Nakalagay kasi sa event na ayun yata makukuha mo sa ×10 draw.
Di ko sure a, pero ayun talaga an nakalagay. So kung wala ka pa, expect mo na KOF leona ang makukuha instead na random Epic skin..

If may pang recharge ka ng 250 dias, you will get a total of ×18 stamp
This is when;
* ×2 stamp na yung sa pre-ordered chest at log in game
* ×2 if you recharge any amount of dias ( iba pa yung sa 100 and 250 recharge)
* ×3 if you recharge a total of 100 dias
* ×5 If you recharge a total of 250 dias
* ×3 if you spend a total of 100 dias.
* ×3 if you spend a total of 250 dias. Better to spend it on something worth it
= A total of ×18 ticket ( Good to get 1× guaranteed epic skin and another ×8 draw)
UNOFFICIAL Tips para maka 2 epic skin.
So etong tips na to nabasa ko lang din dito somewhere, so ilalapag ko na din and credits po sayo, i fogot your name..
Eto daw ang tips nya para makakuha ng 2 epic skin, since ×18 lang ang total stamp imbes na 20.
So eto ang gagawin para madraw mo yung 2 kulang na stamp.
Para lang po ito sa mga may pang recharge na 250!
* mag rerecharge 250 then, huwag muna icollect ang mga stamp.. mag draw muna ng ×1 sa kof using dias, so may daily discount yun, di ko sure kung 112 dias something sa ×1 draw, and mag wait ulit ng another day para maka discount ulit sa draw, then mag draw ka ulit ng ×1. After that collect mo na lahat ng mga kof stamp. Dahil naka draw ka ng ×2 using dias, at 18 stamp lahat ng nakuha mo sa event. Kumpletuhin mo muna idraw yung 8 draw na natira dun sa dalawang drinaw mo. So 1× epic na makukuha mo nun.
And then may 10 ka pang tirang stamp. Idraw mo ulit sa 10× so sure ball na epic ulit yon. Total of 2× epic na basta may pang recharge ka 250.
Btw yun langs, nalalaman ko na pwede mong gawin sa event mamaya.. goodluck, sana worth it makuha mong epic skin


Open for everyone!
As i expected, wala nang magaganap na other event sa ibang server or di na tulad ng last year na may mga other stamp event pa sa server ng latin america server kaya napasok natin yung mga server with the use of vpn at nakakuha ng extra stamp.. for sure marami sa inyo ang naka kuha ng epic last year, I remember sinulit ko din yun e Haha naka 3 epic ako.
Btw back to the event mamaya.
Eto pwedeng makuhang stamp mamaya.
If wala kang pang recharge you will only get ×2 stamp
this is when;
* If you pre-ordered before, sa kof strike chest. makakakuha ka ng guaranteed ×1 stamp
* Log in game = ×1 stamp
= A total of ×2 stamp only
If may pang recharge ka ng 100 dias only, you will get ×10 stamp
This is when;
* ×2 stamp na yung sa pre-ordered chest at log in game
* ×2 if you recharge any amount of dias ( iba pa yung sa 100 and 250 recharge)
* ×3 if you recharge a total of 100 dias
* ×3 if you spend a total of 100 dias, better to spend it on something worth it for you.
= A total of ×10 ticket ( Good to get 1× guaranteed epic skin)
REMINDER LANG PO!!
You will not/never get Guaranteed Epic skin IF, di mo pa nakukuha ang KOF skin ni karina (LEONA)
Nakalagay kasi sa event na ayun yata makukuha mo sa ×10 draw.
Di ko sure a, pero ayun talaga an nakalagay. So kung wala ka pa, expect mo na KOF leona ang makukuha instead na random Epic skin..

If may pang recharge ka ng 250 dias, you will get a total of ×18 stamp
This is when;
* ×2 stamp na yung sa pre-ordered chest at log in game
* ×2 if you recharge any amount of dias ( iba pa yung sa 100 and 250 recharge)
* ×3 if you recharge a total of 100 dias
* ×5 If you recharge a total of 250 dias
* ×3 if you spend a total of 100 dias.
* ×3 if you spend a total of 250 dias. Better to spend it on something worth it
= A total of ×18 ticket ( Good to get 1× guaranteed epic skin and another ×8 draw)
UNOFFICIAL Tips para maka 2 epic skin.
So etong tips na to nabasa ko lang din dito somewhere, so ilalapag ko na din and credits po sayo, i fogot your name..
Eto daw ang tips nya para makakuha ng 2 epic skin, since ×18 lang ang total stamp imbes na 20.
So eto ang gagawin para madraw mo yung 2 kulang na stamp.
Para lang po ito sa mga may pang recharge na 250!
* mag rerecharge 250 then, huwag muna icollect ang mga stamp.. mag draw muna ng ×1 sa kof using dias, so may daily discount yun, di ko sure kung 112 dias something sa ×1 draw, and mag wait ulit ng another day para maka discount ulit sa draw, then mag draw ka ulit ng ×1. After that collect mo na lahat ng mga kof stamp. Dahil naka draw ka ng ×2 using dias, at 18 stamp lahat ng nakuha mo sa event. Kumpletuhin mo muna idraw yung 8 draw na natira dun sa dalawang drinaw mo. So 1× epic na makukuha mo nun.
And then may 10 ka pang tirang stamp. Idraw mo ulit sa 10× so sure ball na epic ulit yon. Total of 2× epic na basta may pang recharge ka 250.
Btw yun langs, nalalaman ko na pwede mong gawin sa event mamaya.. goodluck, sana worth it makuha mong epic skin





