

yown! maraming salamt po sa pagsagotPwede kasi account lang NAMAN po ang ilalapag mo. Wag lang samahan ng any images na alam nating sensitive at for ãdül† sections lang dapat.![]()
haha sigi paps wait po kayo maglalapag akoPwedeng pwede. láρág mo na yan haha.