TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite May 28, 2021 #41 [XX='PHC-Ssamu, c: 1242879, m: 1636300'][/XX] Natawa nga ako noon eh hahaha
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< May 28, 2021 #42 [XX='PHC-FREENET EHI, c: 1242883, m: 1327844'][/XX] Hindi ko pa nabasa.. Mahaba ata ibaback read ko eh.. Later na HAHAHHAA
[XX='PHC-FREENET EHI, c: 1242883, m: 1327844'][/XX] Hindi ko pa nabasa.. Mahaba ata ibaback read ko eh.. Later na HAHAHHAA
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite May 28, 2021 #43 [XX='Mugiwara0811, c: 1242871, m: 1804808'][/XX] Oo paps basta Pag nag tiwala ka Sakin 100% hindi ko talaga bibigay yun Alam kong pinag hirapan mo yun hehe
[XX='Mugiwara0811, c: 1242871, m: 1804808'][/XX] Oo paps basta Pag nag tiwala ka Sakin 100% hindi ko talaga bibigay yun Alam kong pinag hirapan mo yun hehe
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite May 28, 2021 #44 [XX='PHC-Ssamu, c: 1242885, m: 1636300'][/XX] Go paps basahin mona Ngayon para mahabol mo dejk hahaha pahinga na muna paps hehe
[XX='PHC-Ssamu, c: 1242885, m: 1636300'][/XX] Go paps basahin mona Ngayon para mahabol mo dejk hahaha pahinga na muna paps hehe
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< May 28, 2021 #45 [XX='PHC-FREENET EHI, c: 1242889, m: 1327844'][/XX] Salamat paps, di bale master ko na back read dont worry dejk HAHAHA
[XX='PHC-FREENET EHI, c: 1242889, m: 1327844'][/XX] Salamat paps, di bale master ko na back read dont worry dejk HAHAHA
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite May 28, 2021 #46 [XX='PHC-Ssamu, c: 1242890, m: 1636300'][/XX] Go paps Support ako hahaha
TS TS P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite May 29, 2021 #48 Abang lang po hehe