🔒 Closed Legit na paraan para hindi ma block ang sim

Status
Not open for further replies.

Lesunter

Eternal Poster
Para hindi mablock ang una dapat naka set ang data limit mo ang pinaka safe na data limit ay 200MB perday dahil kapag lumagpas kana sa 200MB ay pede kaba ma detect

Kapag naka 1GB na kase sa isang araw malakas na ang hinala ng smart community service na may ginagawa kang hindi maganda kaya mas maganda kung 150MB to 200MB ang i set mong data limit sa isang araw o sa isang mong sim

Comment kayo kung nakatulong at abangan nyo ang update ko sa new trick sa Pag Unblock ng SIM at new trick na ituturo ay Kahit hindi na kayo gumamit ROAM ON at ROAM off katay na kase yan kaya di na tlaga gagana yan
 
Hehe ito rin ginagawa ko lods. Tatlong sim pinagpapa-palit ko kapag na-hit ko na yung data limit. 250mb limit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 484
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lesunter

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top