Para hindi mablock ang una dapat naka set ang data limit mo ang pinaka safe na data limit ay 200MB perday dahil kapag lumagpas kana sa 200MB ay pede kaba ma detect
Kapag naka 1GB na kase sa isang araw malakas na ang hinala ng smart community service na may ginagawa kang hindi maganda kaya mas maganda kung 150MB to 200MB ang i set mong data limit sa isang araw o sa isang mong sim
Comment kayo kung nakatulong at abangan nyo ang update ko sa new trick sa Pag Unblock ng SIM at new trick na ituturo ay Kahit hindi na kayo gumamit ROAM ON at ROAM off katay na kase yan kaya di na tlaga gagana yan
Kapag naka 1GB na kase sa isang araw malakas na ang hinala ng smart community service na may ginagawa kang hindi maganda kaya mas maganda kung 150MB to 200MB ang i set mong data limit sa isang araw o sa isang mong sim
Comment kayo kung nakatulong at abangan nyo ang update ko sa new trick sa Pag Unblock ng SIM at new trick na ituturo ay Kahit hindi na kayo gumamit ROAM ON at ROAM off katay na kase yan kaya di na tlaga gagana yan