justthathappysmile
Forum Veteran
Share ko lang para sa mga naka tplink or any router/modem na may L2tp.
Para sakin mas ok siya gamitin, kasi no need app or any software.
Mas ok din kung 7 days or mas mahaba ang validity ng server na gamit.
Sa ngayon UNLI ML ang gamit ko, gawa ka lang 7 days na account tapos load ka UNLI ML50, sabay na sila ng expiration
Tutorial:
Go to your tplink gui then login, sakin is 192.168.0.1
Go to Network then Wan.
Change Connection Type to LT2P

Then input username and password (no need for pre-shared key)
Next, paste your converted ip server to dns

Change connection mode to always on, usually naka default na yan.
Then save.
----------
Kung naka Unli ML/COD/WILDRIFT ka, connect ka nalang sa main modem kung maglalaro ka if laggy yung server mo.
Sa akin ok naman ping ng server na gamit ko.
Speedtest:

Fast:

Para sakin mas ok siya gamitin, kasi no need app or any software.
Mas ok din kung 7 days or mas mahaba ang validity ng server na gamit.
Sa ngayon UNLI ML ang gamit ko, gawa ka lang 7 days na account tapos load ka UNLI ML50, sabay na sila ng expiration

Tutorial:
Go to your tplink gui then login, sakin is 192.168.0.1
Go to Network then Wan.
Change Connection Type to LT2P

Then input username and password (no need for pre-shared key)
Next, paste your converted ip server to dns

Change connection mode to always on, usually naka default na yan.
Then save.
----------
Kung naka Unli ML/COD/WILDRIFT ka, connect ka nalang sa main modem kung maglalaro ka if laggy yung server mo.
Sa akin ok naman ping ng server na gamit ko.
Speedtest:

Fast:

