🔒 Closed TPLINK L2TP Giga/Stories/UNLI ML/COD/WR Settings

Status
Not open for further replies.

justthathappysmile

Forum Veteran
Share ko lang para sa mga naka tplink or any router/modem na may L2tp.

Para sakin mas ok siya gamitin, kasi no need app or any software.
Mas ok din kung 7 days or mas mahaba ang validity ng server na gamit.
Sa ngayon UNLI ML ang gamit ko, gawa ka lang 7 days na account tapos load ka UNLI ML50, sabay na sila ng expiration😅

Tutorial:



Go to your tplink gui then login, sakin is 192.168.0.1
Go to Network then Wan.

Change Connection Type to LT2P
l2tp change.png

Then input username and password (no need for pre-shared key)

Next, paste your converted ip server to dns
ip to dns.png

Change connection mode to always on, usually naka default na yan.
Then save.



----------

Kung naka Unli ML/COD/WILDRIFT ka, connect ka nalang sa main modem kung maglalaro ka if laggy yung server mo.
Sa akin ok naman ping ng server na gamit ko.

Speedtest:
Capture.PNG

Fast:
fast.PNG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 561
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
justthathappysmile

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top