Dahil palagi ngang pinapaclose ni Quantum yung mga threads natin about dyan sa trick na yan, wala na syang magagawa kasi marami na tayong nakawithdraw at pumaldo,
Nagkalat na dyan sa PHC at yung iba minessage mismo nila sakin yung earnings nila, ranging 10k to 50k in just 1 to 2months, now ano dahilan bakit ako nagopen ng thread? Kasi hindi basta basta makakatay ang trick na 'to, it's been working since 2019 hanggang 2025 nandyan sa blackhat website nagkalat yan, ang nagchange is —may mga limitations na na pwedeng diskartehan. So ano yung mga diskarte?
One way is the reverse method ni rasputinn, makikita nyo comment nya rito sa PHC, pero dahil tamad nga iba sa karamihan, spoonfeed nalang natin kung paano,
Follow this New Updated Tutorial (ctto) or
(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. old PDF ni Quantum)
then balik ka sa'kin, only after mo sundan lahat yan (very important)
------------------------------
Paano ang reverse method?
1. Make sure na registered ka na sa DK at may music ka na, pero wag mo munang bilhin yung "Social media pack"
2. After mo maupload music mo sa dk, upload ka na maraming video sa YT at iba't ibang channel
3. If nakitaan mo ng momentum, at nakahatak ng views early stages palang, Iregister mo na sa social media pack, after 30mins to 1hr, meron ka ng content ID, at maddetect na sa youtube video yun sa yt studio

nandito na rin, sagutin na rin natin yung question na bakit raw nawawala content ID nila, or bakit yung iba mahina kinikita?
yun ay dahil PH at hindi long duration ang video mo.
Ang kumikita ng paldo is 4 to 8hrs video kasi siksik yan sa ads, at dapat US or JP audience mo, dahil 4usd to 15usd ang cpm nila.

Nawiwithdraw ba? yan ang susunod nating sasagutin,
May limit ang Distrokid sa withdrawal, at once mahit yun, ban ka.
Ang winiwithdraw ko lang sa 20kphp to 30kphp per month

Yan ang safe threshold, kaya idelete mo video mo pag nasa 70k to 100k views ka na.
Now ang mga reasons ba't natatanggal content id?
— may similar music ka (gawa ka sa ibang AI or ikaw na mismo gumawa wag kang tamad
— Inispam mo yung content id (instead na magreverse method)
— yung yt channel mo may mga violations about copyright (usually dahil pinareview mo channel mo after clicking apply)
Ano pang ways para kumita sa DK?
yung YT topic na music channel mo may ads na yan, so ippromote mo sya sa FB using ads, ganun lang ginawa ko and naka 171USD ang earnings nya, at minimal investment lang, 15usd lang nagastos ko.
Maraming diskarte at ways, engot lang gumagamit at nagpapaspoonfeed masyado.
Nagkalat na dyan sa PHC at yung iba minessage mismo nila sakin yung earnings nila, ranging 10k to 50k in just 1 to 2months, now ano dahilan bakit ako nagopen ng thread? Kasi hindi basta basta makakatay ang trick na 'to, it's been working since 2019 hanggang 2025 nandyan sa blackhat website nagkalat yan, ang nagchange is —may mga limitations na na pwedeng diskartehan. So ano yung mga diskarte?
One way is the reverse method ni rasputinn, makikita nyo comment nya rito sa PHC, pero dahil tamad nga iba sa karamihan, spoonfeed nalang natin kung paano,
Follow this New Updated Tutorial (ctto) or
(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. old PDF ni Quantum)
then balik ka sa'kin, only after mo sundan lahat yan (very important)
------------------------------
Paano ang reverse method?
1. Make sure na registered ka na sa DK at may music ka na, pero wag mo munang bilhin yung "Social media pack"

2. After mo maupload music mo sa dk, upload ka na maraming video sa YT at iba't ibang channel
3. If nakitaan mo ng momentum, at nakahatak ng views early stages palang, Iregister mo na sa social media pack, after 30mins to 1hr, meron ka ng content ID, at maddetect na sa youtube video yun sa yt studio

nandito na rin, sagutin na rin natin yung question na bakit raw nawawala content ID nila, or bakit yung iba mahina kinikita?
yun ay dahil PH at hindi long duration ang video mo.
Ang kumikita ng paldo is 4 to 8hrs video kasi siksik yan sa ads, at dapat US or JP audience mo, dahil 4usd to 15usd ang cpm nila.

Nawiwithdraw ba? yan ang susunod nating sasagutin,
May limit ang Distrokid sa withdrawal, at once mahit yun, ban ka.
Ang winiwithdraw ko lang sa 20kphp to 30kphp per month

Yan ang safe threshold, kaya idelete mo video mo pag nasa 70k to 100k views ka na.
Now ang mga reasons ba't natatanggal content id?
— may similar music ka (gawa ka sa ibang AI or ikaw na mismo gumawa wag kang tamad
— Inispam mo yung content id (instead na magreverse method)
— yung yt channel mo may mga violations about copyright (usually dahil pinareview mo channel mo after clicking apply)
Ano pang ways para kumita sa DK?
yung YT topic na music channel mo may ads na yan, so ippromote mo sya sa FB using ads, ganun lang ginawa ko and naka 171USD ang earnings nya, at minimal investment lang, 15usd lang nagastos ko.
Maraming diskarte at ways, engot lang gumagamit at nagpapaspoonfeed masyado.

tapos di mo naman masisisi si