🔒 Closed Guardian angel sa shop

Status
Not open for further replies.
Just like yours Papa... Hahahaha :)
hahhha i still remember yung kaibigan kong mahilig tumambay sa shop pag walang pasok.. yung nagbabantay doon ay gustong gusto sya sya hahhaa laging hinahawakay hita nya ahahahha.. pero ngayon malalaki na sila at wala na yung shop na yon hahaha
 
nagkatuluyan ba??
hahahh hindi haha. parang tropa lang kasi nila yon hahha.. kaso yung bantay sa compshop na yun ay matanda na rin pero walang asawa kasi nga daw silahis eh.. mahilig talaga sya sa mga bagets ahhahha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ImAlone

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top