🎯 Call of Duty Suggestion for Earphone/Headphones?

Status
Not open for further replies.

SoloistHart

Established
Mga paps, penge naman po suggestion na magandang bilhin na Earphone or Headset na abot kaya po for Android, yung kaya sana po mag pinpoint ng footstep sa codm and may mic din po, thankyouu in advancee 🤗
 
Try nyo po Remax RM-512 (145 lang sa shopee) or Remax RM-501. Maganda quality, yun lang in-ear siya, yung may rubber. Yung previous ko ay Sony MH750. Maganda din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 523
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AEZAKMI_12

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top