L Lamberto15 Enthusiast May 27, 2021 #1 Iba ito sa 5g na promo nila guys. Dapat ilagay na nila yan sa list ng regular promo nila. Attachments received_3927193380733213.webp 45.1 KB · Views: 47 received_519368826110821.webp 35.5 KB · Views: 40 received_585648375745640.webp 36.7 KB · Views: 35 received_1288670424861095.webp 35.9 KB · Views: 38
O orl4nd Journeyman May 27, 2021 #2 mukhang maganda yan, kelan kaya nila ilalabas yun 1499 na promo nila?
T trust_noone Leecher May 27, 2021 #3 Unstable speed nyan mostly 3gs. based sa exp namin. waiting na lang kay dito pag mag kapostpaid. hehe sayang LTE pa man din yan
Unstable speed nyan mostly 3gs. based sa exp namin. waiting na lang kay dito pag mag kapostpaid. hehe sayang LTE pa man din yan
P PHC - Lee Established May 27, 2021 #6 yes this is true yet only offered to selected simcards with 500+ php balance. I think . PS. Opinion Only.!
yes this is true yet only offered to selected simcards with 500+ php balance. I think . PS. Opinion Only.!
P PHC-BlackQuantum Forum Expert May 27, 2021 #8 Meron nang unli promos sa piling sims. Sana maging available na din sa lahat. Inaantay ko talaga yun.
Meron nang unli promos sa piling sims. Sana maging available na din sa lahat. Inaantay ko talaga yun.
K Kilik Forum Guru May 27, 2021 #9 Piling sim po yan, ayun sa review dito sa group sa mga nakaregister, no capp at mabilis ang speed nya,
Piling sim po yan, ayun sa review dito sa group sa mga nakaregister, no capp at mabilis ang speed nya,
TS TS L Lamberto15 Enthusiast May 27, 2021 #11 sana all lods. permanent na ata yung offer sa inyo lods ah? anu pala start ng cp number mo lods?
T tuks1004 Honorary Poster May 27, 2021 #12 buti ts di naalis sa app mo, sa akin kasi naalis e tnt sim, di na garud ako makapagrenew, sa june 4 expire ng akin
buti ts di naalis sa app mo, sa akin kasi naalis e tnt sim, di na garud ako makapagrenew, sa june 4 expire ng akin
T Tamokloy123 Elite May 27, 2021 #13 meron nga kaso pili, same 4 digit number pero isa lang meron unli data sa mga sim ko. 0951
I iannejay Established May 27, 2021 #14 sana nga lods sulit na sulit eh. 0933 ang prefix ng number ko lods SUN sya na naging Smart na ngayon hindi kasi ito nakatikim ng kahit na anong îllégâl net activity
sana nga lods sulit na sulit eh. 0933 ang prefix ng number ko lods SUN sya na naging Smart na ngayon hindi kasi ito nakatikim ng kahit na anong îllégâl net activity
T tuks1004 Honorary Poster May 29, 2021 #15 boss meron pa rin yang promo na yan hanggang ngayon sa gigalige app mo? Tamokloy123 said: meron nga kaso pili, same 4 digit number pero isa lang meron unli data sa mga sim ko. 0951 Click to expand...
boss meron pa rin yang promo na yan hanggang ngayon sa gigalige app mo? Tamokloy123 said: meron nga kaso pili, same 4 digit number pero isa lang meron unli data sa mga sim ko. 0951 Click to expand...