🔒 Closed GOMO and GLOBE down in cebu area

Status
Not open for further replies.
as in down talaga yung tower nag cell id locking ako sa PCI 177 at 214 naka 114mbps at 125mbps ako pero ngayon d ko na mahanap kahit sa net monitoring ko puro G at U lang walang L means LTE
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ronaldzzz

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top