🗡️ Mobile Legends How to unbind hold amazon acct?

Status
Not open for further replies.

bad022

Eternal Poster
boss/madam patulong naman panu i unbind or delete yung acct sa amazon.. di ko ma unbind e.. nakahold kasi yung acct nanghihingi ng document ng visa or receipt. hahaha! may ibang way po ba para maka unbind?

salamat po sa makakatulong..
 
Lock parin kahit na removed na hahaha
lock ba yung sayo? naka hold sakin tapos mah fill-upan need receipt para sa pagprime.. hahaha! di ako nasabihan ni amazon na maghihigpit na sila.. hahaha! sana same lang makukuha tulad sa dating amazon para di masakit tignan.. whahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 661
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bad022

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top