🔒 Closed SHARING MY EXPERIENCE SA NO HULOG PISOWIFI USING DNS TUNNELING! PASOK!

Status
Not open for further replies.

PHC-Balderama

Forum Veteran
So yun na nga HAHAHA Dahil ngayon na lang ulit naging active dito sa forum, nakakita ako ng isang trick na hindi naman na bago para sa karamihan. Ito yung Pisowifi No Hulog Trick using HTTP Injector (Dnsurgent).

Kudos pala muna sa maker ng config na gamit ko ngayon. Mabilis sya at lowping. Goods na goods sa mga games basta malapit ka lang sa pisowifi.

Naka update na rin ako halos lahat ng apps sa google play ko. Nag update ako kaninang madaling araw habang gumagawa ng mga plates. Hanggang ngayon waley pa rin ako tulog HAHAHAHAHA Mabilis sya parang legit connection. Stable rin. Wantusawa kumbaga.

Tingnan nyo na lang po mga screenshots ko para makita nyo kung gaano sya kabilis.

Good morning! ☺️
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-26-06-44-22-400_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    Screenshot_2021-05-26-06-44-22-400_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    14.4 KB · Views: 111
  • Screenshot_2021-05-26-06-44-24-699_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    Screenshot_2021-05-26-06-44-24-699_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    55.9 KB · Views: 111
Baka hindi na rin siguro lodi lumakas pa kasi kahit sa legit connection yung mag hulog na barya sa pisowifi, ganyan na talaga speed nya. Naka PLDT plan yan lodi hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ampok01

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top