❓ Help Pa help po papsi about xiaomi sa DITO

Status
Not open for further replies.

crazymasterpogi

Forum Veteran
Hi mga papsi good evening 👋
Kailangan po ba brand new sim para ma enable si DITO sa phone? Nanghiram kasi ako ng dito sim para ma try..pero wala signal sa cp ko ..pero sa kanya full bar naman...tapos meron naman VoLTE at Vc provision sa cp ko 🤔 bat ayaw? Need help lang po 😊
 
Ganun nga papsi pero di ako mahihilig sa bago phone na high end ngayon kasi nag titipid ako ..mabilis pa naman itong cp ko 😁 ..bibili nalang siguro ako ng pocket wifi or modem dun nalang ako makiki connect
 
Screenshot_20210531-093650~2.webp
Compatible po sa akin.. kaso yung frequency ng DITO na required sa cp ko ay di kaya sa cp ko ...kaya ang ginawa ko nalang ay bumili ako pocket wifi na pwede ma openline 😉 yun lang...problem solve 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
TuRiKbUnG

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top