🔒 Closed Free 30Gb for GHPW Sim

Status
Not open for further replies.
Sorry, myBizSurf promos are exclusive to myBizSurf Prepaid Internet accounts.
Selected sim lang. Tried it on 3 sim
 
Off topic po pero tanong ko lang, mas mabilis po ba yung globe athome prepaid sim sa normal na lte sim? If same lang sila ng signal strength?
 
Fake news yan lagyan mo ng tamang details thread mo. "Sorry, myBizSurf promos are exclusive to myBizSurf Prepaid Internet accounts."
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 10K
    Views
  • 105
    Participants
Last reply from:
DiTeach

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,266
Total visitors
4,498

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top