Hello guys share ko lang kung pano ko naabot yung 1k subscriber ko sa youtube using this technique , Credits kay Idol Zidax sa tricks
Try nyo nalang din legit naman sya at di nakakaban Try and Tested na

Create lang kayo ng account dito ---> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
How to set up the chrome extension:
How to setup YT Video to gain viewers.
Para malaman ang time remaining ay mag proceed lamang kayo sa extension para makita ang time remaining.
Mga bawal gawin: (Sa pag labag ng rules na ito ay maaring ma ban ang account mo sa kanilang website hindi sa google)
Credits kay boss Zidax cinopy ko lang yung Instruction
Bawal pala magpost ng Links about channel pero kung gusto nyo proof comment nalang po
Enjoy !!!!
Try nyo nalang din legit naman sya at di nakakaban Try and Tested na


Create lang kayo ng account dito ---> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
How to set up the chrome extension:
- First, open chrome and access this link: chrome://extensions/
- Then enable Developer mode at the top right corner of the browser
- Then click Load unpacked
- Download first the extension (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)and make sure you have winrar or 7zip installed in your computer
- Find the folder of the extracted file of the extension you just downloaded and press Select Folder
- The extension will be visible then click that and login with your gmail account.
How to setup YT Video to gain viewers.
- If you would like to have a minimum time in minutes between video plays to spread out the views, specify below.
- Then click muna yung My Campaigns. (Dito kayo maglalagay ng video ng channel nyo na gusto nyo damihan ng views at dun na din mag subscribe automatically ang user na mag view ng video)
- Then click nyo yung +Create New Campaign sa upper right corner pag nasa My Campaign page na kayo.
- Then paste nyo dyan yung URL or link ng video nyo.
- Then click Next.
- Dito nyo na isetup mga kailangan nyo na Goals sa video nyo.
- Lagay nyo sa "How many views do you want?" kung ilan gusto nyo for example 1000 views lagay nyo 1000.
- Tapos sa "How much time you want users to watch the video?" lagay mo dyan sa From is 0 Minutes and 30 seconds.
- Then lagay nyo naman sa To kung gaano katagal nila papanoorin ang video mo for example 1 Minute and 30 seconds (Syempre maging considerate naman tayo sa ibang viewers wag na patapusin ang video if possible like minimum of 1 minute and 30 seconds will do).
- Then sa "Percentage of likes to video plays ratio" lagay nyo diyan 4% .
- Then sa "Percentage of comments to video plays ratio" lagay nyo diyan kung ilang percent pero kailangan nyo mag setup ng CSV flie na may comment or manual nyo lagay sa "OR write comments here:".
- Then sa "How you want users to find this video?" Dipende sa inyo basta total of 100% ilalagay nyo for example sa Direct lagay nyo 25% tapos sa YT search 50% then sa bit dot ly 25%.
- Then sa Keywords naman lagay nyo diyan kahit anong keyword para ma recognize ang video mo. then sa percentage is 100% pero if dalawa ang keyword mo gawin mong tig 50% silang dalawa.
- Tapos sa Bit dot ly naman gawa kayo account duon then gawan nyo ng shortener ang video link nyo at ipaste dyan sa field.
- Then sa "If you would like to have a minimum time in minutes between video plays to spread out the views, specify below." Lagay nyo diyan 1 as 1 minute.
- Lastly, click Save.
- First click Campaign Tab
- Second, click My Y⊕ùTùbé Channels
- Third click +Add Channel at the top right corner of the page
- Fourth paste your YT Channel Link (You can find it once you click your Avatar then proceed to Your Channel, once there copy the link)
- Fifth input the number of subscribers you want for this campaign for example 1000 then put 1000 in "How many subscribers do you want?'"
Para malaman ang time remaining ay mag proceed lamang kayo sa extension para makita ang time remaining.
Mga bawal gawin: (Sa pag labag ng rules na ito ay maaring ma ban ang account mo sa kanilang website hindi sa google)
- Mag unsubscribe sa channel ng pinapanood mong video
- Mag unlike sa video
- Mag delete ng comment mo sa video
Credits kay boss Zidax cinopy ko lang yung Instruction
Bawal pala magpost ng Links about channel pero kung gusto nyo proof comment nalang po
Enjoy !!!!



