🔒 Closed MAY 24 | GigaStories/GigaWork&Study/GigaVideo/GigaGames&ML10/CODM&Wildrift/SNS&WNP | JP,KR,SG,US SERVERS | DROPMB ONLY

Status
Not open for further replies.
If yung sa gigavideo niyo po yung ginamit niyo try niyo po munang ubusin yung shareable hehe, para no problem po hehe thanks po pala sa feedback niyo hehe!
 
You're welcome po lods god bless din po sayo!

Oo nga daw po HAHAHAH lumabas din yung blocking sa mga games kalungkot kaya hinay nalang po sa paggamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 219
    Replies
  • 6K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
Ephy

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,206
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top