🔒 Closed Blocking Theory and Bonus Unblocking Trick

Status
Not open for further replies.

Lohikal

Forum Veteran
Triny ko mag-experiment, ewan ko kung ganito rin sa iba, may nagsasabi na 2gb lang dapat ang usage. Hindi guaranteed na magwowork to sa lahat. Theory lamang ito.
Tip and trick:

Gumamit lang kayo ng iisang vpn app for no load and make sure na hindi lalagpas ng 1gb. Sa case ko kasi 2 beses na akong nablock. Nung una naka almost 1.7 gb ako, kinabukasan deads na so sinubukan ko yung unblocking tricks. Ayun, 7 days ko ulit ginagamit na mga less than 1gb lang ang usage per day. Kagabi sinubukan I tried my luck again, naka 2.4 gb ako. Kanina pagtiningin mo deads nanaman. So ang theory ko, ang safest less than 1gb talaga ang usage.
Bonus trick:
Gumana pa yung ROAM ON and OFF, pangalawang beses ko na. Ang gawin niyo isang ROAM ON AND OFF LANG. Tapos check niyo ang *133# for confirmation na naactivate na. Then text "protect on" sa 4545 at reboot your phone.
 
Thanks po
Kahapon naka 1.7gb ako pag tingin ko kanina umaga dead na nag roam on roam off ako gumana kaso H+ nalang bakit kaya ayaw mag 4g?
 
[XX='Lohikal, c: 1228321, m: 1730392'][/XX] di na talaga ma unblock mga sim card ko 11 lahat ng na block kong sim kahit isa wala ako ma unblock😖
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Kiwiii

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top