🎓 Academic May ilocano po ba dito?

Status
Not open for further replies.

DKangel

Fanatic
Meron po ba ilocano dito???Need ko lang sana ng help.May ipatranslate lang po ako.Please padm nalang po ako.Thank you.
 

Patranslate naman boss.
Ket nabayag ka pay nga singlen?

Nya work garud dita?
Or taga dita jay bf mo?

Ah mayat ah.nabayag ka ditan?
 

Patranslate naman boss.
Ket nabayag ka pay nga singlen?

Nya work garud dita?
Or taga dita jay bf mo?

Ah mayat ah.nabayag ka ditan?

[XX='Alvin posnac, c: 1227550, m: 1702201'][/XX]
 
[XX='DKangel, c: 1227811, m: 1388377'][/XX] Hahaha. Sorry po. Hahahaha. Pero edit mo na lang thread mo. Ilagay mo yan para mabasa agad ng mga ilocano. BF lang naintindihan ko diyan. Hahahaha
 
Ket nabayag ka pay nga singlen?
"Matagal ka na yatang single?"

Nya work garud dita?
"Anong work (mo) diyan (kung ganun)?"

Or taga dita jay bf mo?
"Or taga diyan yung bf mo?"

Ah mayat ah.nabayag ka ditan?
"Ah, okay ah! Matagal ka na diyan?"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 763
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
_Awe_

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,164
Total visitors
3,260

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top