🔒 Closed kick start lte and smart prepaid

Status
Not open for further replies.

RR70

Established
Mga boss mas malakas po ba gamitin ang lte sim kesa smart prepaid sim sa 3g phone? Or same lang kasi 3g lang talaga yung phone ko?
 
Kung ganito tanong mo? Saan ba mas mabilis sa dalawang sim? Smartbro o jump in lte sim. Pareho lang din pero mas tipid sa bulsa si Smartbro. Kung device depende sa s22 nasa 7-16MB, pag ultera nasa 26-36MB. minsan aabot ng 80MB. Depende na rin sa location ng tower.
 
Dear RR70,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
1,967
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top