🗡️ Mobile Legends TTT INDO (May pag-asa Ba?)

Status
Not open for further replies.
Lumala na boss, pagtapos sa ph at malay event. Lipat lahat sa indo 😂 1st release sa indo tt event hangang 11pm may stock parin kasi di na malayan na meron pala 🤣. Tapos nagkalat na kasi tricks sa YT epal.
 
Yun nga din isang problema boss eh. Baka detected na to ng ttt indo. Kawawa tayong mga nagboost. Paswertehan nalang talaga ang labanan. Bahala na si batman haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 408
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ragie28

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top