🔒 Closed China

Status
Not open for further replies.
ang problema, implementation ng pagbabayad nila ng danyos.
wala naman kasing sovereignty ang UN sa China. Therefore, kung ayaw ng china, eh wala tayong magagawa.

Ang pwede lang gawin ng UN ay embargo or pressure.

Parang ganito lang yan. Dito sa PH Corner, may mga rules and regulations. Kapag ayaw mong sumunod, umalis ka. Kapag sumuway ka naman, pwede kang i-ban, pero hindi ka pwedeng gawing alipin ng mga mods (in real life).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 914
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Tomsline screamer

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top