🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Nothing to say sorry..your welcome kahit ako aral aral din sa gs na pasaway hirap ligawan pakhipot awiiit..🤣🤩🤗. Kaso ganun talaga buhay dukha need lumaban sa agos ng freenet uggggggh. Fight.....😎
 
Laban lang nga apo ko... fight... fight.. hanapin ang dragon balls ni GS...🤣😊😎
Support po papi ♥️

Thank you paps sa masustansiyang update😁👍

Salamat sa mga paalala lodz...Todo support sayo!

Happy lang.. coachroach kayo jan..
wah hander.wah oha fight.ab.cd

Use brain alamin ang secreto ni pedro 🤪😇💯💫🙏

Maraming salamat po

Kung gusto ng 4 ever need mo apo ko ligawan si gs haranahin mo muna sya at kantahan nang wanhandred_wHaah_oooi_fight××,××
 
[XX='PHC-EXERCISE, c: 1223425, m: 1407305'][/XX] meron nko isa tested na nakaka umay pala problema cp batt kalaban 🤣🤣... testing testing habang 4ever tamvay uggggh🤗
 

Attachments

  • 20210522_120302.webp
    20210522_120302.webp
    41.4 KB · Views: 10

Sir nasubukan mo na bang mag-register ng Promo sa loob ng GLOBE SWITCH ?? Kagaya ng FB10 for 1day - kung nagawa mo nato, Isang araw din ba connected ang HA TUNNEL ?? Kase nag register ako sa loob ng GS ng FB promo for 1hour at kumagat ang HA TUNNEL kaso nga lang for 1 hour lang sya...
Sana masagot nyo ito..m.
 
hello po master.

ask ko lang po sana master if meron ka pong ovpn or any vpn na taiwan server na stable po sana kahit saan pong network if pwede din po sa wifi(converge)

pamg hohost ko lang po sana sa ml master.

Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 150
    Replies
  • 4K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
TItanium22

Online now

Members online
478
Guests online
2,411
Total visitors
2,889

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top