TS TS S Shuuuuuuuun HOLY SNIFF 🤣 May 21, 2021 #22 Change ph ip lang naka wifi kasi ako kanina, Nag data muna ko airplane mode kapag di nagana ayun nababypass naman
Change ph ip lang naka wifi kasi ako kanina, Nag data muna ko airplane mode kapag di nagana ayun nababypass naman