🔒 Closed I LOST MY FORM 137

Status
Not open for further replies.
Hello! I cannot fund my firm 137 po and kailangan ko na mag-enroll. Isa po yun sa mga requirements. I only have here the photocopy but I don't have the original (hindi ko na maalala kung saan ko nilagaya o kung natapon ba o nawala) madalas ko kasing dala dala yon kapag nagiinquire ako sa mga Universities before lockdown. May paraan pa po ba para makahingi pa ng original copy po non?
 
request ka lang ulit sa school mo niyan pwede naman yun. kaso matatagalan pa yan kaya ngayon palang tawagan mo na school mo at mag request ka na
 
Kung original na yung naibigay ng skul mo dati, wala kanang makukuhang copy dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 7K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top