🗡️ Mobile Legends Atlas or Khufra

Status
Not open for further replies.
atlas kapag potential damage dealer ay mm, mage, range core.
kufra kapag potential damage yung mga may dash papasok na core.
 
Malakas tlga si Kuf, Tank user ako pero hirap parin ako gamitin sya. madami kasi sya pwede makontra,
Madali magamit si atlas. may kontra din sa assasin gawa ng passive nya. kaya lng pag dating ng mythic madali nlng kontrahin si atlas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
aries_molly

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top