🔒 Closed SMART/SUN/TNT/NO BLOCK

Status
Not open for further replies.

Chester-ZxxZ

Honorary Poster
Sundin ang instructions GIGA PROMO NEED 199 FOR 1WIK ubusin muna ang sharable data hangang hindi ubus si sharable Data wag gagamit ng vpn for no load Pag naubus na na tsaka natin gamitan ng no load ang APN nya direct nanatin kay smart mag Sawa kana kakagamit note hindi ko subok sa giga 99 ito ay para lang sa 199 pero kung need nyo try nyo subukan sa 99 ng giga promo wag nyo ng ikalat huling alas na yan para magsaya
 
Papaliwanag ko bakit no block una naka promo ka ng 199 masyadong mataas yun for 1 wik tapos may sharable data ka youtube na everyday Pag naubos ang sharable data buhay pa si youtube dun mo papasukan ng vpn no load hindi yung config mo ay pang giga kailangan no load sa smart or tnt sun jan ka ngayon mag sasawa basta 199 ang promo wala ng Tanong Salamat sa inyo kaso medyo Mahal pero sulit
 
Hindi practical ang 199 per week or almost 600 pesos for 1 month. Kung hindi ka naman heavy user, mag Giga pro ka nalang. Then back up lang talaga no load configs.as ok pa rin TNT May Unli ML, wr, Cod sila. 150 lang 1 month na. Bawal lang sa abusado.
 
nice. wait ako dyan paps. pang back up ko din to kahit medyo mahal may unli ML pa kasi akong 2 weeks at COD na 1 week at GGStories na 1 week. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jr2res

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top