🧨 TNT Closed

Status
Not open for further replies.
2sim na nablock yong unang sim pinanooran pala nang kapatid ko ng ano, then yong pangalawang sim normal usage lang naman pero nablock parin, naka COD150 pa naman dalawang sim malas talaga
 
[XX='PHC-Omorfos, c: 1225650, m: 275930'][/XX] Ok wait nyo lang paps, post ako topic regarding FUP or fair use policy ni SMART. dami kasi misconceptions na nagaganap dahil sa word na "UNLIMITED"

Follow me to keep you posted.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 679
    Replies
  • 30K
    Views
  • 338
    Participants
Last reply from:
chibiki022

Online now

Members online
395
Guests online
2,091
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top