🧨 TNT Closed

Status
Not open for further replies.
Tama, safety first. Di natin alam kung hanggang kelan ang kunat ng google based payload. Tulad ng CTC dati naging strict sa blocking dahil marami nang mga gumagamit.
 
Working sakin unli ml50. Tnt champion sim.kakaregister ko lang. Magsacrifice kayo. Itry nyo kung unli ml50 ang irereply ni tnt. Di nyo malalaman kung hindi nyo ittry
 
Hehe sa mga nakaregister gamit yang post ni ts pwede magrenew sa gigalife. Unli naman nakalagay sa gigalife kaya unli din pag nirenew. Dapat nga lang bago mag expire ang promo.
 
awit talaga,sa globe hindi makapagbug,sa dito hindi nakaabot sa unli,sa tnt hindi din ayoko na haha
 

Attachments

  • IMG_20210521_183145.webp
    IMG_20210521_183145.webp
    32.7 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 679
    Replies
  • 30K
    Views
  • 338
    Participants
Last reply from:
chibiki022

Online now

Members online
394
Guests online
1,974
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top